Chúng tôi chỉ bán máy lạnh tủ đứng giá rẻ cho công trình của bạn

 Nơi tin cậy cho các chủ đầu tư, nhà thầu khi tìm kiếm một địa chỉ uy tín BÁN MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG GIÁ RẺ- chất lượng cho công trình của mình

Triều An đồng hành với hàng trăm công trình khắp HCM và ngoại tỉnh, lắp đặt và bán máy số lượng lớn với giá cạnh tranh nhất, bởi sự tin tưởng vào đại lý chúng tôi, đã góp một phần tạo nên hệ thống máy lạnh chuyên nghiệp giá tốt khắp mọi miền


  




Dòng máy lạnh tủ đứng nhà Triều An đa dạng nhiều model phù hợp cho nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Từ dân dụng đến thương mại, từ nhập khẩu hay made in vietnam tha hồ cho quý khách lựa chọn theo nhu cầu và túi tiền..Nhưng nhìn chung tất cả sản phẩm đều bán với giá ưu đãi cạnh tranh thị trường cả nước, và được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn của nhà sản xuất nên giá cả luôn đi theo chất lượng

Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu , chúng tôi ngoài là nhà thầu cấp một  BÁN MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG GIÁ RẺ cho mọi công trình, còn nhận thi công lắp đặt sửa chữa vệ sinh tất cả các dòng máy lạnh>>>> Gọi ngay  Hotline: 0909 629 980 Mr Công


Mọi chi tiết xin liên hệ để có giá chính xác nhất

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM

Điện thoại : 028.37172899 - 028.36100330 - 0909.090.622 Ms Tình

Hotline: 0909 629 980 Mr Công

Email: info@dienlanhtrieuan.com

web: www.maylanhtrieuan.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy lạnh tủ đứng LG chất lượng với giá thành tốt nhất

Máy lạnh tủ đứng Sumikura lắp cho nhà xưởng

Lắp máy lạnh tủ đứng Daikin 2 ngựa giá sốc 2022