Máy lạnh tủ đứng giá tại kho - Cung cấp bởi đại lý cấp một uy tín

Máy lạnh tủ đứng giá tại kho cạnh tranh nhất

Là đại lý cấp 1 của các hãng máy lạnh lớn nhỏ tại Việt Nam, Điện Lạnh Triều An phân phối chuyên nghiệp Máy lạnh tủ đứng giá tại kho các công suất , tại khu vực Hồ Chí Minh cũng như các vùng lân cận. Máy lạnh là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc hoặc là hàng sản xuất trong nước. Tất cả đều đã được kiểm định chất lượng và được bảo hành chính hãng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm mà công ty chúng tôi phân phối ra thị trường.




Với dòng sản phẩm máy lạnh tủ đứng hiện nay đang là sự lựa chọn HOT nhất của hầu hết các chủ đầu tư và nhà thầu thi công. Bởi máy được thiết kế sang trọng và dễ lắp đặt cũng như bảo trì bảo dưỡng về sau. Đặc biệt, với kiểu dáng của máy rất phù hợp với mọi không gian trang trí nội thất, tôn lên thêm sự đẳng cấp của chính bạn.




Nếu bạn đang cần tìm nguồn cung cấp Máy lạnh tủ đứng giá tại kho nhưng chưa biết lựa chọn loại công suất bao nhiêu là phù hợp với phòng hoặc không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào là tốt nhất thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0909629980 - Mr Công ( Tư vấn kĩ thuật ) hoặc Phòng kinh doanh: 0909090622 – 028.36100330 (Ms.Tình)  (Báo giá chi tiết và rẻ nhất)


♦ Nếu cần báo giá qua email chi tiết theo số lượng và thi công trọn gói gửi yêu cầu đến mail công ty info@dienlanhtrieuan.com 



Công Ty Điện Lạnh Triều An

DC : 403/38/55 TCH10 KP8 Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Website bán hàng : www.maylanhtrieuan.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy lạnh tủ đứng LG chất lượng với giá thành tốt nhất

Máy lạnh tủ đứng Sumikura lắp cho nhà xưởng

Lắp máy lạnh tủ đứng Daikin 2 ngựa giá sốc 2022