Máy lạnh công nghiệp – Đại lý máy lạnh tủ đứng công suất lớn

Đại lý máy lạnh tủ đứng công suất lớn cho nhà xưởng sản xuất

Thời đại khoa học công nghệ, máy lạnh công nghiệp được xem là một thiết bị không thể thiếu. Với những tính năng ưu việt và tác dụng của nó mang lại, máy lạnh giúp cho không khí trong phòng được duy trì ổn định về nhiệt độ, độ ẩm, độ sạch..

Thông thường, máy lạnh chủ yếu phục vụ cho con người, tuy nhiên ngày nay nó còn được sử dụng rộng rãi hơn trong công nghiệp, làm mát các máy móc, trang thiết bị…



Máy lạnh công nghiệp là dòng máy lạnh tủ đứng thổi trực tiếp với công suất hoạt động nằm từ 5.5hp – 16hp, sức gió mạnh mẽ, khả năng hoạt động bền bỉ cùng với sự dễ dàng trong lắp đặt… quả thực chính là sản phẩm mà nhiều nhà đầu tư muốn lắp đặt cho nhà xưởng của mình


Những điểm sáng nhất của máy lạnh công nghiệp:


  • Là dòng máy lạnh đặt sàn thổi trực tiếp, có thể nói, đây là loại sản phẩm làm lạnh tốt và mạnh nhất trong tất cả các thương hiệu.
  • Thích hợp cho những nơi rộng lớn như công ty sản xuất với làn gió thổi xa lên đến 10m, đưa hơi lạnh đi đều phòng mà không bị bí hơi.
  • Khả năng điều hòa lại không khí mát mẻ nhanh chóng, chỉ cần khởi động và đợi từ 4 – 5 phút thì sẽ cảm nhận được sự mát lạnh đang hiện hữu trong không gian.
  • Khả năng chịu tải cao, hoạt động liên tục nhiều giờ mà không bị hỏng hóc hay báo lỗi xảy ra.
  • Lắp đặt thuận tiện, dễ dàng và dễ bảo hành, sửa chữa.



 Đại lý máy lạnh tủ đứng công suất lớn- Máy lạnh công nghiệp- Triều An luôn đem đến cho các chủ đầu tư những dòng máy chất lượng, chính hãng 100%, đầy đủ tem phiếu của nhà sản xuất, chế độ bảo hành dài hạn sau khi hoàn thiện cùng với đội ngũ kĩ thuật viên ưu tú dày dạn kinh nghiệm, chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng!!

Xem thêm:


Mọi chi tiết xin liên hệ để có giá chính xác nhất

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM

Điện thoại : 028.37172899 - 028.36100330 - 0909.090.622 Ms Tình

Hotline: 0909 629 980 Mr Công

Email: info@dienlanhtrieuan.com

web: www.maylanhtrieuan.com

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy lạnh tủ đứng LG chất lượng với giá thành tốt nhất

Máy lạnh tủ đứng Sumikura lắp cho nhà xưởng

Lắp máy lạnh tủ đứng Daikin 2 ngựa giá sốc 2022